🔒 Closed About sa gpu compatibility

Status
Not open for further replies.
ang motherboard ko po ay emax fm2+icafe cpu AMD A6 6400k 3.9gHz ram is 8GB
compatible po ba ang gtx 660/ gtx 750 ti
magpapalit na rin po ako true rated power supply
 
kayang kaya yan ts kung pubg lalaruin mo be sure mataas ram mo
8 gb po ang ram ko
gagana nman..overall low performance pa rin.. 22" monitor malamang 1080p yan.

750ti para sa akin..mas better driver support..mas malakas ng konti gtx 660 kaso luma na 2011 - 2012 pa yata yan..
baka kasi mag bottleneck sa gtx750 ti kasi a6 6400 3.9gHz ang cpu
yung gtx660 2gb 192bit GDDR5 kaya naisip ko na ok na siguro to
 
8 gb po ang ram ko

baka kasi mag bottleneck sa gtx750 ti kasi a6 6400 3.9gHz ang cpu
yung gtx660 2gb 192bit GDDR5 kaya naisip ko na ok na siguro to

Yeah, that CPU will be a bottleneck for BOTH cards in 1080p. If you have the budget, buy a better cpu or just lower the res of the game so it will be gpu dependent instead
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top