🔒 Closed Fast connect aoc20

Status
Not open for further replies.
walang bug yang app sayu ts? ?
sakin kasi minsan di madiskonek vpn kailangan pa e-restart ang device
...at pag na dc hindi nag auto reconnect
ktcu mas stable sakin
 
boss bat ayaw gumana sa akin ng .ktr mo? gumagana naman ung aoc20 ko sa http injector. Pero dito sa kpn tunnel rev ayaw.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 576
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top