🔒 Closed Free site ni smart

Status
Not open for further replies.
Sana may mkapagtimpla neto.. para may smart no load na ulit.. at sana walang mgrereport neto sa smart.. namiss ko na yung bilis ni smart eh..
 
breakerman135 pa upload ng ehi mo i lock mo lang sa rooted para malaman natin yang sinasabi mong working na freesite at pwede sa no need load. proof mo nalang ang ehi mo kahiy no need na ss.

pag di mo magawa nag paparanggo ka lang....
peace yow niyahahaha
 
breakerman135 pa upload ng ehi mo i lock mo lang sa rooted para malaman natin yang sinasabi mong working na freesite at pwede sa no need load. proof mo nalang ang ehi mo kahiy no need na ss.

pag di mo magawa nag paparanggo ka lang....
peace yow niyahahaha
Tama naman yung sinabi mo sir pa try nung gawa ni sir na no need load kung working nga sya. Pero medyo harsh dun sa part na nagpaparanggo lang. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 10K
    Views
  • 210
    Participants
Last reply from:
lonpogi01

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top