🔒 Closed Need tips about fanny

Status
Not open for further replies.

Phc-Tonyboy

Forum Veteran
Need ko po tips kay fanny
Sino PRO dito?

Pano po yong combo,

Tapos po yung near the wall trick na pano nyo po ginawa



Pls respect my post
Need tips
 
Ganito kasi yan dapat mag 1st ka muna sa bato tas papunta sa kanya tas i 2nd skill mo tas pag naka takas hayaan mo na kung mahal ka talaga nyan babalik at babalik parin yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 390
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
peter15vic

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top