🔒 Closed Payload

Status
Not open for further replies.

Dniel06

Honorary Poster
Try nyo tong payload na to . thanks sa nagbigay sobrang bilis sakin hataw mga sir hehe

chrome.google.com
 
Ako tagal kona gumagawa ng ehi.. diko padin mahuli kung pano nila napapa low ping ang isang ehi... lahat na yata nagawa kona.. pero taas padin ng ping ng mga gawa ko... nag multiple paload nako. Nag multiple sah server nako.. wala padin huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 657
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
patrick1989

Online now

Members online
377
Guests online
1,910
Total visitors
2,287

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top