D Dniel06 Honorary Poster Jan 10, 2018 #1 Try nyo tong payload na to . thanks sa nagbigay sobrang bilis sakin hataw mga sir hehe chrome.google.com
Try nyo tong payload na to . thanks sa nagbigay sobrang bilis sakin hataw mga sir hehe chrome.google.com
TS TS D Dniel06 Honorary Poster Jan 10, 2018 #4 LadyClare said: Google based payload. Thanks for shring pero hindi yan bago Click to expand... Luma na to shinare ko lang sa mga di pa nakakaalam . hehe
LadyClare said: Google based payload. Thanks for shring pero hindi yan bago Click to expand... Luma na to shinare ko lang sa mga di pa nakakaalam . hehe
P patrick1989 Fanatic Jan 11, 2018 #9 Ako tagal kona gumagawa ng ehi.. diko padin mahuli kung pano nila napapa low ping ang isang ehi... lahat na yata nagawa kona.. pero taas padin ng ping ng mga gawa ko... nag multiple paload nako. Nag multiple sah server nako.. wala padin huhuhu
Ako tagal kona gumagawa ng ehi.. diko padin mahuli kung pano nila napapa low ping ang isang ehi... lahat na yata nagawa kona.. pero taas padin ng ping ng mga gawa ko... nag multiple paload nako. Nag multiple sah server nako.. wala padin huhuhu