💕 Dating/Love Good news

Status
Not open for further replies.
awts ang sad ts pero okey lang yan dami pa naman iba kung talagang mahal mo siya dapat masaya ka para sa kanya baka nga di kayo meant to be and besides dami pang babae jan wag mawalan ng pag asa malay mo 1day may darating sayo na mas better pa sa kanya at karapat dapat sayo just saying :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 820
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
boygwapo54

Online now

Members online
632
Guests online
1,232
Total visitors
1,864

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top