🔒 Closed About globe switch offers expiry

Status
Not open for further replies.
So, si Playstore na lagi ang pang.extend mo hanggang ngayon paps?

yes sir, buti nga di sya nawala or nawala pala sya, buti bumalik...Na accept ko kasi sya nung Dec. 31 so valid sya until Jan. 5..........Jan. 1 ay biglang nawala pero saktong Jan. 5 ay bumalik kung kelan maeexpire na din ang playstore ko...ayun cok muna tapos playstore ulit nung Jan. 5 at extended na naman
 
Sa pag kakaalam ko hmm.. Pag madami kang na accept na offer sa GS dumadagdag un validity ng MB mo tama ba, mga boss?! :):)
 
Sa pag kakaalam ko hmm.. Pag madami kang na accept na offer sa GS dumadagdag un validity ng MB mo tama ba, mga boss?! :):)

pag nag accept po ng 1 hour promo at 1 day promo, yung validity ng 1 hour ay pumapatong sa 1 day, means 1 day na din ang validity ng mga 1 hour promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
n234512345

Online now

Members online
593
Guests online
2,284
Total visitors
2,877

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top