🔒 Closed Napulot ko lang. marami sigurong pera sa loob at mga sales transaction

Status
Not open for further replies.

ASTRA-XeC

Forum Guru
At alam nyo ba na may mga sikat na bangko na connected mismo sa server ni GLOBEBE KOH!?Ito ata ang sales channel transactions ni GLOBEBE ko!!:)

YES!!!!


Isa na dito PNB!

Di ko na babanggitin ang iba.

Just saying if mahäçk ang server..
 
sales portal po yan sir.. para sa reservation lang ng username at logins ng dsl.. at info ng mag papakunek ng lte.. diyan din nilalagay ang cabinet at dp reservation kung may avail pa.. wala pong bank or accts na involved diyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 999
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kriscor

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top