🔒 Closed Freenet using special sim

Status
Not open for further replies.
Naghihintay pa rin ako ng katigasan este katibayan nyahahhahaa
Mahirap tala sya paniwalaan, una need mo pa kasi bumili ng sim na 150, para ma activate ang plan.

Di ko lang alam kung working sya sa ibang sim

Na para lang dyan sa promo na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ZEEKER

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top