❓ Help Pa help pano mapabilis ung net ko.

Status
Not open for further replies.

Kingqueen_08

Journeyman
pano pamabilis ung http injector ko kse nag try na ko ng mdmi ehi files ganun pa din ung net ko mabagal, pahelp naman po kung meron po akong kailangan baguhin o dpat gawin? salamat po. newbie lang po kse ako sa http injector sana matulungan nyo ko salamat po ulet.
 
ganun po ba? kase full bar naman po signal ko at naka 4g baka may mga pde akong baguhin sa injector ko dmi na po kse akong natry ng ehi file pero ganun pa din po. pero salamat po sa advice kuya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 372
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kingqueen_08

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,920
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top