👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
ano po ba yung problem na paulit ulit sa activation, andun na kasi ako sa mageenter ako ng iccid lalabas na naman yung activation screen, pa help naman po
 
Help po pls. Ayaw lang maka lampas ng activation ng iP6S ko, pero meron na po signal, and may LTE na din. What to do po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top