👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
Japanese ang iphone ko ngunit nakaabot ako sa home screen gamit US AT&T sa pilian ng carrier. Nakalagay sa simtray ko ay smart sim with all 4g lte pro v11.5
 
Sa experience ko, madaling ma-activate yung Softbank. Sundin nyo lang ung tut ni Master Shin. Honestly speaking mrming ngbbenta ng gpp lte chip online na mura madalas yan yung mga kinatay na ni Apol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top