👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
Yung iPhone 5s ko po na-stuck sa activation screen tapos ''No Service'' nakalagay and then pag dina-dial yung ''5005*7672*00*'' lumalabas yung ''Setting failed'' tsaka ''No Address''. Hindi na po siya ma-activate since updated to iOS 11+. Any solutions po? Thank you in advance!
 
Hello ask ko lang po, yung friend ko kasi sinamahan ko bumili ng gpp. Then nakailang try ng ibang ibang gpp yung seller tapos iniiba din nya yung code, pero could not activate pa din yung lumalabas. May sira po ba phone nya? Or may other way pa po para makapagactivate kami ng gpp po? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,252
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top