👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
sir yung sakin naman ok na pero di pa ba to activated? nakakarecieve naman ako ng calls/texts pero pag ako mag sesend di nagana laging not delivered kahit may load ako at ok ang signal , sa sim applications ko naman ang daming options 1-7 , paano kaya to sir
 
Boss pa help po meron po ba way para mabalik un service sa iphone na reset ko kasi pero nabalik ko sa home using this thread ni hanna hatori.
 
sir yung sakin naman ok na pero di pa ba to activated? nakakarecieve naman ako ng calls/texts pero pag ako mag sesend di nagana laging not delivered kahit may load ako at ok ang signal , sa sim applications ko naman ang daming options 1-7 , paano kaya to sir
Back read ka lang,andyan na lahat sagot sa mga tanong mo.
 
Boss need help ayaw lumabas yung pop up menu..black gpp po ito.. 1st lumabas cya pqg restart ko ayaw napo.. puro ganito
 

Attachments

  • 20190112_225355.webp
    20190112_225355.webp
    102.9 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,504
Total visitors
4,905

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top