👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
mga boss magandang araw, Iphone 6 GPP iOS 11.2,
Issue: "iphone is disabled".
Ok lang ba sya i-Restore?
pakireplyan naman po ako bago ko po sya trabahuhin..maraming salamat po phc
 
Tanong lng, yung mga gpp iphone b pwd reset kahit ung network settings man lang? Or any change na pwd gawin total reset? Nakikita ko kasi madalas sa mga online post na bawal reset ung phone. Thanks
 
Ask ko lang po nakasemi factorey unlock na po ung iphone 6splus ko, pede ko po ba ireset all settings? Or magaactivation po ulit ito? Thank you po sa makakasagot. Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top