👨‍🏫 Tutorial Make your gpp work again on ios 11. (beta iccid) (added second method) 02-07-18

Status
Not open for further replies.
Old GPP po yan. Di nya pa supported po ang change ng ICCID. need nyo po magpalit ng GPP Chip
Meron ksi ako inorder na gpp lte before it works then after ko magpalit ng simcard no service na sya. So meron pa chance if ever mag order ulit ako gpp lte na bago?
 
Meron ksi ako inorder na gpp lte before it works then after ko magpalit ng simcard no service na sya. So meron pa chance if ever mag order ulit ako gpp lte na bago?
pag nag update ang apple..then ni remove mo gpp mo..di na magamit..unless yung gpp na upgradable.. kailangan mo mag buy ng gpp ulit at i activate ulit para ma openline..
 
pag nag update ang apple..then ni remove mo gpp mo..di na magamit..unless yung gpp na upgradable.. kailangan mo mag buy ng gpp ulit at i activate ulit para ma openline..
Omg nabubuhayan ako ng pag asa. Sige po wait ko yung inorder kong gpp lte chip. Thank you sa lahat. Sorry d ako makapag reply sa iba sobrang bagal po ng net. Hirap magloading. Huhuhu. Pero I really appreciate all the help!! Thank you all❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 225K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,656
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top