Deleted

Status
Not open for further replies.
gumawa ng thread tapos iniwan..

parang nagpafall tapos friends lang pala,

parang kantang U.T.I. sabagay relate naman eh diba jofom? ansakit umasa.
 
mukhang sobrang nasaktan ka ng namaalam si jofom ha:) ako mas masakit nang nawala si MGC:)
naulit pa ulit yan pre, gswitch 800+gb nalasing nung new year tinamad ako bumangon akala ko maaga pa kasi madilim pa. pagtingin ko ng oras 7pm na eh 6:30pm yung expiry ni coc25 hindi ko alam kung anong gagawin ko..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top