🔒 Closed Globe switch free offer. ang weird??

Status
Not open for further replies.

Cobain420

Eternal Poster
Para sa mga hindi ba nkaka-accept sa new sim. eto yung proof na lahat ng free offer sa globe switch bumalik na lalo yung mga 100MB/1DAY. Kaka-accept ko lang po kanina sa lahat ng free offer (new sim) umabot po ng 3.6GB Lahat lahat. first attempt palang yun paps.

Pero may napansin ako, medyo weird lang. Natural ba na doble yung Welcome: free 3 apps 100MB/1DAY? (see picture attach) May nakaranas naba neto? o sadyang dumagdag lang talaga yung mga free offers sa gs.

Good news or bad news?
20180109_162535.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Eu Gene

Online now

Members online
986
Guests online
2,612
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top