🔒 Closed Help?! i got blocked by smart. what to do ?

Status
Not open for further replies.

moferr22

Leecher
Anong pwdeng gawin ? Hndi po ako makapagData. Tas 3G Lang ung smart ko.

Hndi nag4G, bago lang po sya.


Gmagamit po ako ng AOC20 + ehi.
TIA
 
Kung nag 3g ka from 4g, hindi pa ata yan block t.s. bumaba lang signal.. kasi kapag blocked, E nalang yan... or wala na signal.. try to restart...or wait lang, kasi may mga area na binaba talaga signal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 701
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
morenewday

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top