❓ Help D ako maka accept may load naman ako

Status
Not open for further replies.
kahit mag update yung globe switch mo, at lumabas ulit yung playstore na free. Kahit i accept mo ng iaccept yan hindi mo mkukuha yan :) may cool down time nman paps. tignan no nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 532
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cobain420

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top