🔒 Closed Vpn - phone vs pc

Status
Not open for further replies.

razz1354

Fanatic
Tanong lang mga idol. Bakit kahit no load sa phone pwede. Pero sa PC need promo with data?

More info: phone http injector
Pc openvpn with edited config

Edited: Depende lang pala sa IP. so On-off lang. haha
 
ah ganun ba. ngayong new year lang din ako naka no promo. Okay na mga idol nakonek nako sa PC no load. depende lang pala sa IP haha. kapagod nga lang mag on-off ng pocket wifi. haha 140+ ping ko sa PC while 240 and up ping ko sa phone. Mindanao area.
 
Did you try to uninstall and re-install a clean version a the injector... I never encounter any problem either with windows 8 and 7

clean version po yun, dito mismo sa group galing. ewan ko may problema sa proxifier. yun nag papa bluescreen sakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 608
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
razz1354

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top