🔒 Closed Smart ehi config

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
Mga master good day po.. pa help nmn po ako, panu po ba paganahin ang injector using smart sim?? Luzon Area po..
nakikita ko pp kasi sa ibang post ung promo na AOC20, panu po na un?? unstable na po kasi ang globe/tm signal dito sa location ko po kaya gusto ko po sana mag change ng sim.. mga master pa help po.. ano po bang dapat ko ilagay sa payload setting ng injector at ung mga dapat lagyan po ng check✔️✔️..
mga master patulong po.. maraming maraming salamat po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 591
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tilamsik

Online now

Members online
353
Guests online
2,428
Total visitors
2,781

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top