🔒 Closed Try mo payload ko with 25.60 kbps

Status
Not open for further replies.

kyotako

Honorary Poster
Sa mga mahilig mag create ng config jan try mong laroin to
para sayo talaga to sa mga di maka intindi wag na mag comment o mag tanong ng kong ano ano dahil para lang po ito sa nakaka i tindi at gustong umintindi salamat

IMG_0475.webp
 
Try ko may mga gantong payload na pag medyo tumagal na siyang gamitin na ddc and yun di na nagcoconnect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 925
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
eXeternal

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top