Sa unang claim pa lang yan boss? Bale 12.6gb ang aabutin kapag 3x ka nag accept?4.2GB yung unang kuha ko sa globe switch. new sim.
Ok thanks boss... Ilang araw ba bago ma expire yung unang inaccept?jel2ox siguro paps pumatong na din haha. Pag babalik kasi yung free offer accept ko agd e. pero sbi nasa 3GB