🔒 Closed 1month ehi india server

Status
Not open for further replies.

Kres

Honorary Poster
Una sa lahat set nyo mga apn nyo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. o iedit nyo..
Lalo na gusto subukan na walang load..
200 stat
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Rekta ssh connection
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Need ko feed back try nyo change apn to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Bash all you want XD
 
Mas subukan nyo yong no stats direct ssh connection kahit lang remaiNing data nakak kunek pa din.. Nka.tm ako.ngayon kasi tinamaan ng linis ng smart location ko..
Mga lte at bro sim 3g nlng...ayaw na bumalik sa 4g..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 667
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Kres

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top