❓ Help Palamig ulo

Status
Not open for further replies.

Black Lady

Fanatic
Halos 2 years na rin po akong silent lurker dito, hilig ko lang mag thank you and mag share ng feedback, sometimes nacacarried away rin sa topics..

Mabilis din ako naging established noon ang kaso, meron ditong isang trick na nagpahaba ng hiatus ko sa PHC di kita makakalimutan di ko lang alam kung kanino originally pero laking tulong ng pagshare nung Wifi ng boy next door sa akin...

Kaya naman kahit papaano I tried to give back, 2017 was a good year for me when it comes to internet... (Heavy user ako)...

Sana ay nagustuhan nila ang pagshare ko ngayung taon, Hope makatulong pa ako sa community na to in the future :)
Screenshot_2018-01-09-00-13-48.webp Screenshot_2018-01-09-00-13-43.webp Screenshot_2018-01-09-00-13-37.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 802
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top