🔒 Closed Status 200 or 403??

Status
Not open for further replies.

Dazlife97

Eternal Poster
Guys paturo ng pinaka okay na Settings sa Payload Generator.

Ask lang. Ano mas mabilis? Status 200 o yung iba pa.

Thanks.
 
Mas ok kasi 200 stats parang test paper perfect score.. Pasado sa injector maganda setup ng pYload kahit sa iba same ps di nagiging 200 stats. Minsan nasa pag setup din or sa rp.. Port host etc..
 
pariyas lang lahat ts. gusto mo ang mabilis na acc? sa vpnjantit.com ka pumunta. tapos piliin mung yung vpn jantit. dun ka mag create. 4days lang peru sakto sa lahat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 862
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Apaul23

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,979
Total visitors
4,321

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top