🔒 Closed Suggestion lang

Status
Not open for further replies.

PHC p00ch

Honorary Poster
naacept ko na lahat ng offers ni gs kase nangamba din ako sa issue ng baka mawala na si gs pero ngayon nagaccept ulit ako nakapagaccept pa ko.. kayo din ba?
 
magugulatin ka pala ts..
ang dami mong gulat eh..
may bago akong tm, okay pa naman ang gs, may free offers pa rin sa lahat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 463
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top