🔒 Closed Meron ba talagang no load/no gs? ngayon?

Status
Not open for further replies.

jvhanz

Fanatic
For me wala mga paps, lagpas 20 configs and vpn na dl ko, hindi talaga comoconnect kaylangan talaga ng data.
Bumalik na sana yung dati pfft
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 412
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
R A L P H

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,923
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top