🔒 Closed No load daw? watch nyo guys..

Status
Not open for further replies.

DeFcOn

Honorary Poster
nakita ko lang to guys.. see nyo baka gumana sa inyo .. astig tricks eh no load sya

nag like ako tyaka nag subscribe na din para sa latest tricks nya baka makatulong din satin .. new taktikss ba ..

youtube link:
 
mgc unang apn na gamit nya..talaga mabagal lang yun kaya ayaw mag load ng mga site at youtube tumbnails..kaya pag lipat nya sa ibang apn naging ok connection nya..
 
Tama halatang nagpa load lang yun, kapag freenet palyado ang connection nun, it mean paputol putol.

Tsaka halata sa FB nya, nandun padin ang FREE DATA button.

Nawawala yung button na yun kapag gumagamit ka ng proxy o VPN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 720
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
DeFcOn

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top