❓ Help Pahelp po sa globe switch

Status
Not open for further replies.
Kunyari apat cp mo installan mo lahat ng globeswitch tas ang ireregister mong sim isa lang pag ka register mo sa isang cp alisin mo lipat sa isang cp pag maregister na lahat ikabit muna sa fcktwifi mo tas connect mo apat na cp mo tapos punta ka sa gs tapos avail ka ng 1day ang pag pindot ng apat na cp dapat sabay.... Ang tanung kaya mobang pag sabayin hahaha baka dimopa nakuha mga sinavi ko..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 414
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
prince15

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top