🔒 Closed Nba 2k18 stuck at 84% loading

Status
Not open for further replies.
Apk obb po.. 2gb ram ng phone ko boss
Lakas naman pala phone mo e...baka yung app mismo nacorrupt habang dina download mo...hanap ka nalang bagong download apk o yung legit nalang kaya...yung pinsan ko apk + obb din na walang mod...baka yung nadownload mo may mod kaya nagka lukoluko.
 
If you tried installing and reinstalling but get the same result. Maybe its your processor. What's your phone processor? maybe it cant handle the game. i guess
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 886
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lee_Min_Ho

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top