🔒 Closed Free iphone carrier check

Status
Not open for further replies.
Inuunlock ko iphone niya.

Sir tanong lang po, Pano po kaya magactivate ng iphone 4? Kaulangan po kase nung sim ng carrier nya e, di din po kaya ng gpp kase kahit anong sim di nagkakasignal e kailangan po lumabas yung mga bilog bilog na signal sa taas para makapagemergency call, any suggestions po?
 
Sir tanong lang po, Pano po kaya magactivate ng iphone 4? Kaulangan po kase nung sim ng carrier nya e, di din po kaya ng gpp kase kahit anong sim di nagkakasignal e kailangan po lumabas yung mga bilog bilog na signal sa taas para makapagemergency call, any suggestions po?
ang alam ko pag iphone 4 madali at mura na lang yan iunlock sa mga cellphone repair shops. kung at&t ka baka kaya iunlock thru imei.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 341
    Replies
  • 28K
    Views
  • 204
    Participants
Last reply from:
chritch

Trending Topics

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top