🔒 Closed Help po pano poba kumonek sa injector using tm?

Status
Not open for further replies.

LeagueOfKappa

Established
Ano poba dapat kong i load or i subscribe para no cappping? Sa murang halaga.. Yung walang halong asukal po
Nag mamahal napo kasi yung may halong asukal
 
Yong tag 20 mb na offers ng gswitch ipunin mo accept mo lahat siguro mga nasa 6gig lahat kapag naipon

Mauubos mo ang 6gig nayan kapag ginamitan mo ng injector at walang capping yan sagad sa 6gig yan kung gagamitin mo ng buong araw na panay you tube
 
Ipon ka data from switch para wala kang cap. Pag may data ka na check mo sa datally total data. Accept ka ng promo na 1day or 1week. Yan wala ng cap.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 516
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kram26

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top