❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

Yowgee

Honorary Poster
Mga master tanong ko lang po bale ilang MB na Consumed bago ma block yung sim sa smart? saka kung Youtube or Online games lang di ba namblock si smart?

tnx po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 311
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top