🔒 Closed Freenet

Status
Not open for further replies.

King Warden

Honorary Poster
hello poh mga ka PH family ko,e2 poyung 1rst time share kosa inyo ng file sana pagsaluhan nyo even new members na ka2lad kung dipa established.konting kembot lang at sa tulong ni boss greenday nakagawa ako ng file sa injector.
sya na lodi ko cmula ngayun dahil sa mabuti nyang puso sa tyagang pagtturo sakin.
pagsaluhan nyo po ang 5days japan premium koh.Godbless poh
anjan napo yung proof na working cya sa images
 

Attachments

  • Japan 5 days ρrémíùm.ehi
    Japan 5 days ρrémíùm.ehi
    2.3 KB · Views: 8
  • Screenshot_2018-01-07-16-35-41.webp
    Screenshot_2018-01-07-16-35-41.webp
    79 KB · Views: 12
  • Screenshot_2018-01-07-16-35-28.webp
    Screenshot_2018-01-07-16-35-28.webp
    130.8 KB · Views: 9
salamat poh,sa tulong ni boss geeenday nagawa ko cya.Haha Lodi kuna po sya ngayun dahil sa magandang puso sa pag22ro sakin.welcome po para sa lahat talaga yan
 
salamat ho,basta im4tante cguro khit meron kayung 20mb galing Gswitch or gs load.para mas mabilis na konekta at depende alam kosa areas padin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
princejhazz19

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top