🔒 Closed Bypass ig10 pwede din kay smart @10 aoc20 for kpn user only..

Status
Not open for further replies.
Ok naman sakin paps..
H+ lang CP ko..ilagay ko Maya Yan SA modem ko.. para 4g connection ..ok naman no!! buffer YouTube..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-07-13-16-26.webp
    Screenshot_2018-01-07-13-16-26.webp
    75.7 KB · Views: 10
  • Screenshot_2018-01-07-13-16-01.webp
    Screenshot_2018-01-07-13-16-01.webp
    28.1 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 807
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bexcame12

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top