❓ Help Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.

PHC-Gie

Eternal Poster
Help naman po sa mga Eksperto dyan.
May binebenta po kasi sakin na Globe Pocket WiFi. 500pesos. Nagaalangan ako kasi baka mabagal nmn to. Hindi kasi ata ito yun common na pocket WiFi na huwawei? Iba kasi itsura parihaba to. Baka balewala GS bug ko dito. Reply po sana kayo salamat. Pic po sa baba
 

Attachments

  • received_1178418185594529.webp
    received_1178418185594529.webp
    142.8 KB · Views: 29
Eh boss TM sim isasalpak ko dyan. Need ko PBA ipa open line? Globe WiFi nnn sya ehh.ano yun Globe sim lang pwede isalpak? Bawal ba tm? Tm sim ko kasi yun may bug pa na natira e
 
well,
bigyan kita ng idea...
modem magagamit mo sa pc and cp at the same time...
pwederin naman pocket wi-fi, PERO,
mas malakas at stable kung naka modem ka...
advice lang iyan bro...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 920
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Batsssy

Online now

Members online
645
Guests online
7,094
Total visitors
7,739

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top