🔒 Closed Snap10 for http injector

Status
Not open for further replies.
Ayon dun sa tutorial na nabasa ko pg di ka gumamit ng remote proxy at direct ssh + payload ang gmit mo din dropbear port 443 mabypass daw

prô capped parin sya sa akin khit sinunod ko yung tut

Pra sa akin khit mgcapping sulit parin ang 10pesos ko sa tatlong araw..di nman mawala connection ko pg di pa expire ang snap10

Iwas din sa blocking di mkaabuso sa pg gmit
Salamat boss na bypass ko na post ko mamaya.
 
Nag text naman pero mabilis parin yung speed tsaka lampas na 800mb nagamit ko.

Ganyan din sa akin mabilis parin pro sa downloading at p*rn hihina na sya pg ubos na ang 200mb
Itong sim na gmit ko now nablock nato umabot ako ng 1.9Gb sa unang araw ng promo pro na unblock after 12hrs
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
junext5

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,208
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top