🔒 Closed Ano mas ok tm or globe

Status
Not open for further replies.
Balak ko ulit bumili ng bagong sim ubos na kasi ung nabug kong data. So far ano mas ok tm or globe at gaano katagal bago ma expire ung mga gswitch free offers. Thanks po !
 
Globe. Yung free tumatagal siya ng almost 1 month kung meron ka globe rewards pang-extend. Pwede rin i-extend gamit ang playstore.
 
globe marami kasi free tsaka sa registering of gosurf50 palang sa globe may freetext+1gb+300mb app sa tm wala free text..
 
Thanks sir ghost pero ung huling sim na bili ko globe sya wala yung free na 2 weeks yung validity
Eto yung sakin sa tm.
Screenshot_2018-01-07-11-30-20.webp Screenshot_2018-01-07-11-30-55.webp IMG_20171230_091516.jpg

1 month siya
Pabago bago kasi si globibo ng offers. Nawawala, babalik. Parang ewan.
No choice, register na lang sa Coc25 para 1 week extended.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top