๐Ÿ”’ Closed Pa help naman po

Status
Not open for further replies.

fahmudin09

Grasshopper
Bakit po ganto ang Gswitch ko d ako maka accept pa tulong po.
T.I.A
 

Attachments

  • Screenshot_20180107_075519.webp
    Screenshot_20180107_075519.webp
    29.6 KB · Views: 20
  • Screenshot_20180107_075531.webp
    Screenshot_20180107_075531.webp
    28.8 KB · Views: 17
Click mo lang retry, hanggang sa Ok nalang yung nakalagay tapos iback mo then iopen mo ulit yung promo tapos accept sure na yan maaccept mo sa pangalawang beses
 
Bka wala kang Piso Balance? Or clear data
kung wala siyang balance mag proprompt is wala siyang enough load para mag patuloy

para saakin ang error 220 ay ibig sabihin nito ay glitched yung promo at kapag clear data mawawala sa list yung tinetake mo na promo na may error 220
 
baka nasagad mo na yung offer paps. kung giawa mo na lahat, at ganyan padin lumalabas. Need mo na bumili new sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 504
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Cobain420

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top