🔒 Closed X-sg server up tp 19mbps(hnh,hpi,open rp) updated config and rp

Status
Not open for further replies.
salamat ts,,, sa ehi files for smart ok naman config ko, gumamit ako injector for laptop, nakakonek kasi sa led tv para makanood ng live nba, ginawa ko yung sagot mo na formula kaso walang response hanggang injecting lang, may kulang pa ba???
kelangan po naka check ung start ssh
 
may prob ata sa mga Hpi ayaw na mag si pag connect walang hpi n gumagana sakin hnh naman d ako mkalaro nung games ko kasi ayaw kumunek sa softether
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 5K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Blight_bolt

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top