❓ Help Na gg na tayo sa gs huhuhu

Status
Not open for further replies.
Pag 229 it means di na pwede yun
depends po kasi yan tulad ng sinabi ni PesteM DiabolicaE may sinabi siyang error code sa gsw na hindi gumagana sa kaniya pero saakin gumagana

error 229 still working for me 220 yung ayaw talaga

x.x matatag ba talaga without @ kahit ilagay ko lang name ? PHC-Natasha like this?
 
depends po kasi yan tulad ng sinabi ni PesteM DiabolicaE may sinabi siyang error code sa gsw na hindi gumagana sa kaniya pero saakin gumagana

error 229 still working for me 220 yung ayaw talaga

x.x matatag ba talaga without @ kahit ilagay ko lang name ? PHC-Natasha like this?
Oo naman boss haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 566
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top