C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #1 Hi guys! Tanong ko lang po kung bug na matatawag yung 2beses mong makuha yung switch promo? FREE 3 APPS po pala yung promo.
Hi guys! Tanong ko lang po kung bug na matatawag yung 2beses mong makuha yung switch promo? FREE 3 APPS po pala yung promo.
TS TS C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #3 2beses ko nakuha yung promo sir. WELCOME:FREE 3 APPS welcome:free 3 apps Yan yung name ng promo sir.small &capital letters yung pinagkaiba.Pero same promo lang sila.
2beses ko nakuha yung promo sir. WELCOME:FREE 3 APPS welcome:free 3 apps Yan yung name ng promo sir.small &capital letters yung pinagkaiba.Pero same promo lang sila.
P PHC - maco030 Eternal Poster Jan 6, 2018 #4 Hindi po bug, 3 times mo talaga maacept ang free offer ni gs
TS TS C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #5 Sabay ko po sya nakuha.wala pa namang 24hours. Enoffer sya uli ni gswitch. Jan 6, 2018
L low-key Forum Veteran Jan 6, 2018 #6 casper14 said: Sabay ko po sya nakuha.wala pa namang 24hours. Enoffer sya uli ni gswitch. Click to expand... dumagdag ba? data mo? kung dumagdag opo server bug/glitched yan
casper14 said: Sabay ko po sya nakuha.wala pa namang 24hours. Enoffer sya uli ni gswitch. Click to expand... dumagdag ba? data mo? kung dumagdag opo server bug/glitched yan
TS TS C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #7 Yup 2 same offer na activated.sa tingin ko glitch nga.kasi nagloloko yung gswitch sa phone ko.tapos nakita ko yung offer na available uli.
Yup 2 same offer na activated.sa tingin ko glitch nga.kasi nagloloko yung gswitch sa phone ko.tapos nakita ko yung offer na available uli.
TS TS C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #9 Hindi ko ma ss yung file sir.di ako marunong magattched dito.hehe
TS TS C casper14 Fanatic Jan 6, 2018 #10 Eto po oh.2 same offer. Attachments Screenshot_2018-01-06-23-10-59.webp 22.4 KB · Views: 12
O odie123 Enthusiast Jan 9, 2018 #12 may ganyan din po akong nakukuha, swertihan lang siguro. hindi bug yun, baka luck!