🔒 Closed About gswitch.

Status
Not open for further replies.

casper14

Fanatic
Hi guys!
Tanong ko lang po kung bug na matatawag yung 2beses mong makuha yung switch promo?
FREE 3 APPS po pala yung promo.
 
2beses ko nakuha yung promo sir.
WELCOME:FREE 3 APPS
welcome:free 3 apps
Yan yung name ng promo sir.small &capital letters yung pinagkaiba.Pero same promo lang sila.
 
Yup 2 same offer na activated.sa tingin ko glitch nga.kasi nagloloko yung gswitch sa phone ko.tapos nakita ko yung offer na available uli.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 574
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
_mukoro_

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,419
Total visitors
3,640

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top