🔒 Closed Tut how to by pass ig10 tnt / at smart

Status
Not open for further replies.

_jay_

Eternal Poster
:)OBSERVE KO YAN SA SMART/TNT:)


1.IST hanap kayo nang ssh acct OR FASTSSH.COM na ang dropbear ay 443 yan lagay nyo sa ssh port sa injector
2.pag tap ninyo si injector direct ninyo yong pagawa ninyo hindi talaga yan ma detect pag hindi kayo gumagamit nang proxy KAYA result nito no :)STATUS CONFIG:)
observe nyo ang gawa nyong ehi pag may proxy mag message yong TNT
pag naka direct kayo lage kahit sa smart.sana maka tulong sa group
sana mapabilis si TNT na may limit na ilang MB.


yong mga gAWA nyong payload copy paste nyo nalng sa mga need nang payload
katulad nang epro,kpn injector kong no ang result sa injector copy paste nyo yong payload sampl 411 result yan din ang result ni epro

SALAMT KA PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 771
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
marco71

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top