🔒 Closed Help naman po sa mga magagaling dyan

Status
Not open for further replies.

DaveCruz

Honorary Poster
sir ? pa help, bakit po ganito yung netbook ku ? okey naman sya sa Internet Exproler peru pag Google Chrome at Muzilla , ayaw po ma open or walang net . bat po ba ganon? sana may maka help sakin
 
if walang net sa chrome or mozilla pero sa explorer meron so may problema ang chrome at mozilla..try i run yung fix connection problem yung kusang ngpa pop up pag may problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 361
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
r4dd

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top