🔒 Closed Smart no blocking w/ proof new payload 2018

Status
Not open for further replies.
Salamat po boss guys wag kayo mag register sa AOC20 kasi di sya SECURE... nablock yung sim ko jan nung yan ang ginamit ko pero nung AT10 lang kahit magdamag di naman na.block...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 480
    Replies
  • 26K
    Views
  • 375
    Participants
Last reply from:
melchor0124

Online now

Members online
735
Guests online
2,186
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top