❓ Help Sir/maam

Status
Not open for further replies.
Kung yung gs bug yan ts yung sa gs 50 na tatadtarin mo. Pwede mo pong ipang extend yung mga 1day na free offer.

1st accept free offer (1day)
2.force stop switch
3.bago mag expire yung offer accept uli ng 1day na offer
4.force stop
5.after 2-5 mins check datally tapos kung ano yung expiration ng gs mb mo yun na yung susundin mo hindi na yung expiry nung offer. Testes na yan ts basta sundin mo na sa pangalawang extend gamit yung free offer mo lang susundin yung expiry nung gs sa datally
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 419
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top