🔒 Closed 4.5gb+(2.5gb each day) for 1month, only 40-50 petot,,,

Status
Not open for further replies.
Tama nga bili lang lagi ng bagong sim card para sa mga data pag naubos na un bili lang ulit para nga namna hindi na load ng load para lang sa data. Thanks sa info Ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 357
    Replies
  • 15K
    Views
  • 319
    Participants
Last reply from:
Jayclay666

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,473
Total visitors
4,710

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top