🔒 Closed Patulong poh

Status
Not open for further replies.
Bakit po bah ang hina mag download ng ehi ko meron naman poh akong globe switch pag nag da download poh ako mga 30 minutes poh pls poh patulong sa in U tapos biglang mag didisconnect Ung http injector

Bago ko poh ginamit ang http injector pumunta poh muna ako sa globe switch tapos nag accept poh ako ng free offer tapos poh clear data ko poh Globe switch pagkatapos poh pumunta poh ako sa http injector pumili ako ehi tapos nag start poh. Pero kadalasan hindi poh maka connect kahit hindi pa expire ang EHI.


PLS POH PATULONG
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 310
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jjfetmalu

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top